Absolute pools Co.,Ltd. » Salt Chlorinator เครื่องผลิตคลอรีรนจากเกลือ » Hayward Aqua Rite

Hayward Aqua Rite

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

จำหน่ายเครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ SALT CHLORINATOR HAYWARD Aqua Rite ราคาโปรโมชั่น

เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ SALT CHLORINATOR HAYWARD Rite AUTOMATIC SALT CHLORINATOR 'HAYWARD' Aqua Rite AUTOMATIC
รายละเอียด : learn how it can Aqua Rite SALT CHLORINATOR -AUTOMATIC เครื่องผลิตคลอรีนจากเกลือ อัติโนมัติ สำหรับสระ 160 m3 อ่านค่าเกลือเป็น PPM หรือ mg/l ทำงานอัติโนมัติตามค่าเกลือ การแสดงค่าเกลือ การ แสดงค่าเกลือเป็นการแสดงถึงการควบคุมเกลือเข้มข้นที่อยู่ในสระน้ำ ค่าที่อ่านได้จะมีหน่วยเป็น ppm (Parts per Million) ให้กลับไปอ่านเพิ่มเติมในหัวข้อดด้านเคมีของน้ำสำหรับคำแนะนำเกี่ยวกับระดับ เกลือที่เหมาะสม และในหัวข้อการเพิ่มหรือเจือจางเกลือ ค่าที่ตั้งขึ้นมา จากโรงงานนี้จะอยู่ในหน่วยของอังกฤษหากว่าต้องการหน่วยในระบบเมตริกซ์ (กรัมต่อลิตร) ให้กดปุ่มเล็ก ๆ ที่อยู่ถัดจากปุ่ม display เลื่อนสวิตช์หลักจาก AUTO ไปที่ SUPER CHLORINATE แล้วจึงเล่อนกลับไปที่ AUTO อีกครั้งหนึ่งอุณหภูมิของน้ำก็จะแสดงอย่างสม่ำเสมอเป็นหน่วยเซลเซียส และการแสดงค่าเกลือก็จะเปลี่ยนเป็นกรัมต่อลิตรได้ ทำซ้ำกระบวนการนี้ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนหน่วยวัดเป็น ppm และ ฟาเรนห์ไฮต์ Aqua Rite เป็นระบบการสร้างคลอรีนโดยอัตโนมัติสำหรับสระว่ายน้ำ หรือสุขอนามัยของสปา การดำเนินการจะต้องใช้ระดับความเข้มข้นของเกลือ (โซเดียมคลอไรด์) ต่ำสำหรับน้ำในสระ ระดับที่ว่านี้จะต้องต่ำมากพอที่จะไม่ทำให้น้ำดังกล่าวมีรสเค็ม Aqua Rite จะทำการฆ่าเชื้อสระน้ำของท่านโดยอัตโนมัติ ด้วยการเปลี่ยนโซเดียมคลอไรด์ให้กลับเป็นคอลรีนอิสระ ซึ่งสามารถฆ่าเชื้อแบคทีเรียและตระไคร่น้ำในสระได้ คลอรีนก็จะแปลงกลับเป็นโซเดียมคลอไรด์เมื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียแล้ว ปฏิกิริยาเหล่านี้จะหมุนเวียนเกิดขึ้นซ้ำไปมาจนกระทั่งหมดความจำเป็น
ที่จะ เพิ่มสารเคมีเพื่อการฆ่าเชื้อให้กับสระของท่าน ท่านจะต้องเพิ่มเกลือให้กับสระน้ำก็ต่อเมื่อน้ำถูกเปลี่ยนเนื่องจากการล้าง ย้อน (Backwashing) การระบายน้ำออก (Draining) หรือน้ำกระเซ็นจนแห้ง (แต่ไม่ใช่การระเหย) Aqua Rite นั้นถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถจัดการกับความต้องการด้านความบริสุทธิ์ของสระ น้ำสำหรับที่พักอาศัยโดยส่วนใหญ่ ซึ่งมีขนาดสูงสุดที่ 40,000 แกลลอน (150,000 ลิตร) หรือสระน้ำสำหรับการพาณิชย์จะมีสมรรถนะที่ 25,000 แกลลอน (95,000 ลิตร) โปรดตรวจสอบรหัสท้องถิ่นสำหรับข้อจำกัดอื่นๆ กระบวนการที่แท้จริงของการเปลี่ยนตัวของคลอรีนเพื่อทำความสะอาดน้ำในสระให้ เหมาะสมนั้น อาจจะมีความแตกต่างกันไปทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ใช้สระ ปริมาณน้ำฝน อุณหภูมิ และความสะอาดของสระเอง ระดับเกลือใน อุดมคติจะอยู่ระหว่าง 2700 - 3400 ppm (ส่วนต่อล้าน : Parts per Million) โดยที่ 3200 ppm เป็นระดับที่ดีที่สุด หากว่าระดับเกลือต่ำ ก็ให่คำนวณหาน้ำในสระเป็นแกลลอนแล้วเติมเกลือตามตารางในหน้าถัดไป ระดับเกลือที่ต่ำจะลดประสิทธิภาพของ Aqua Rite ซึ่งทำให้การผลิตคลอรีนต่ำไปด้วย ส่วนระดับเกลือที่สูงจะทำให้ Aqua Rite สิ้นสุดการทำงาน และอาจทำให้น้ำในสระของท่านมีรสเค็ม (โดยทั่วไปเกลือจะแสดงรสเค็มก็ต่อเมื่ออยู่ในระดับ 3500 - 4000 ppm) เกลือที่อยู่ในสระน้ำหรือสปาของท่านจะถูกหมุนวนกลับมาใช้ใหม่ และความสูญเสียเกลือตลอดฤดูกาลของการว่ายน้ำนั้นก็มีน้อยมาก ความสูญเสียส่วนใหญ่จึงมักเกิดขึ้นเพราะการเติมน้ำเนื่องจากน้ำกระเซ็น การสูบน้ำออก หรือการวิดน้ำ (เนื่องจากฝนตก) เกลือจะไม่มีวันหายไปจากการระเหยของน้ำ

บริการออกแบบ ก่อสร้าง วางระบบสระว่ายน้ำ มีแบบให้เลือกมากกว่า 100 แบบ และจำหน่ายอุปกรณ์ทุกชนิด ในราคาที่ถูกกว่าห้างบริการซ่อมปั้ม, เครื่องผลิตคลอรีนทุกยี่ห้อ สำหรับสระว่ายน้ำ ด้วยอะไหล่แท้จากเจ้าของสินค้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ http://www.absolutepool.biz จำหน่ายเคมีปรับสภาพน้ำ เช่น คลอรีนจากจีน คลอรีนญี่ปุ่น คลอรีนAstal คลอรีนน้ำ น้ำยาจำกัดตะไคร่น้ำ บริการดูแลสระน้ำ ทั้งแบบรายเดือนและรายสัปดา Brand Sales : Hayward,Pentair,STA-RITE,Astral pool,Aquant,Zodiac,Davey,compu pool,TRS,Hurlcon,Emaux,Aquant,Jacuzzi,Pentair,CHLORIMATIC บริการซ่อมปั้ม, เครื่องผลิตคลอรีน ถังกรองทุกยี่ห้อ ด้วยอะไหล่แท้จากเจ้าของสินค้า ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติ่มได้ที่นี่ครับ http://www.absolutepool.biz **เรามี office รับสินค้าที่กรุงเทพฯ บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ** ติดต่อแอ็บโซลูท พูลส์ 083-060-5255 081-7973121 089-1032877 076-615727

 

ต่างจังหวัด ส่งสินค้าได้ทั่วประเทศ กับขนส่งเอกชน
ติดต่อ ออฟฟิศ ขอใบเสนอราคา Tel/line : 0830605255 Tel/line : 0817973121, โทร 076-602-254 /แฟ็ก 076-076-608-438
ติดต่อ ประสานงาน ช่างติดตั้ง ขั้นตอนการติดตั้ง Tel/line 0891032877
e-mail : [email protected] , [email protected]
line id : 0817973121 (ออฟฟิศ ขอใบเสนอราคา)
line id : 0891032877 (งานติดตั้ง ขั้นตอนการติดตั้ง)
website : www.absolutepoolscompany.com

สินค้าแนะนำ